Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

TCVN 13150 -2:2020 Lớp vật liệu tái chế nguội tại chỗ dùng cho Kết cấu áo đường ô tô - Thi công và nghiệm thu

 LỚP VẬT LIỆU TÁI CHẾ NGUỘI TẠI CHỖ DÙNG CHO

KẾT CẤU ÁO ĐƯỜNG Ô TÔ - THI CÔNG VÀ NGHIỆM THU 

PHẦN 2: TÁI CHẾ SÂU SỬ DỤNG NHỰA ĐƯỜNG BỌT
VÀ XI MĂNG



Mục lục

1    Phạm vi áp dụng
2     Tài liệu viện dẫn
3     Thuật ngữ và định nghĩa
4     Yêu cầu kỹ thuật đối với hỗn hợp tái chế
5     Yêu cầu đối với vật liệu dùng cho hỗn hợp tái chế
6     Thiết kế thành phần hỗn hợp vật liệu tái chế
7     Yêu cầu về thiết bị thi công
8     Thi công lớp vật liệu tái chế
9     Kiểm tra, giám sát và nghiệm thu lớp tái chế
10     An toàn lao động và bảo vệ môi trường
Phụ lục A (Quy định): Hướng dẫn thiết kế hỗn hợp tái chế sử dụng chất gia cố là
nhựa đường bọt và xi măng
Phụ lục B (Quy định): Hướng dẫn thử nghiệm xác định các đặc tính tạo bọt của
nhựa đường
Phụ lục C (Quy định): Quy định kỹ thuật đối với nhựa đường
Phụ lục D (Quy định): Phương pháp xác định chỉ số độ kim lún (PI) của nhựa
đường
Phụ lục E (Quy định): Kết cấu áo đường có sử dụng lớp vật liệu tái chế

 Lời nói đầu


TCVN 13150 : 2020
do Viện Khoa học và Công nghệ Giao thông
vận tải biên soạn, Bộ Giao thông vận tải đề nghị, Tổng cục Tiêu
chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ
công bố.
Bộ tiêu chuẩn TCVN 13150 : 2020 Lớp vật liệu tái chế nguội tại chỗ
dùng cho kết cấu áo đường ô tô - Thi công và nghiệm thu
bao gồm
2 phần:
TCVN 13150-1:2020, Phần 1 : Tái chế sâu sử dụng xi măng hoặc xi
măng và nhũ tương nhựa đường
TCVN 13150-2:2020, Phần 2 : Tái chế sâu sử dụng nhựa đường bọt
và xi măng

 Phần 2: Tái chế sâu sử dụng nhựa đường bọt và xi măng

 1 Phạm vi áp dụng

1.1 Tiêu chuẩn này quy định những yêu cầu về thi công và nghiệm thu lớp vật liệu tái chế sâu theo
phương pháp nguội tại chỗ sử dụng chất gia cố là nhựa đường bọt và xi măng dùng cho kết cấu áo
đường ô tô.
1.2 Công nghệ tái chế nguội tại chỗ được dùng để sửa chữa, cải tạo và nâng cấp kết cấu áo đường
mềm cũ có sử dụng lớp móng cấp phối đá dăm, cấp phối thiên nhiên sau một thời gian khai thác bị
xuống cấp hoặc hư hỏng, phát sinh các biến dạng như nứt, lún, lún vệt bánh xe, ổ gà,... ảnh hưởng
tới chất lượng khai thác và an toàn giao thông.


CHÚ THÍCH:
1) Tiêu chuẩn này cũng có thể được tham khảo áp dụng cho công tác cải tạo và nâng cấp kết cấu áo đường trong sân
bay, bến bãi.
2) Kết cấu áo đường có sử dụng lớp vật liệu tái chế nguội tại chỗ sử dụng chất gia cố là nhựa đường bọt và xi măng xem
Phụ lục E.

Dowload file tại đây: TCVN 13150-2:2020



  • Chia sẻ Facebook
  • Printeres
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét